Khai trương văn phòng Auto 4.0 – Lướt xe sang Thời đại Số kết hợp Biển đẹp Số 1

Khai trương văn phòng Auto 4.0, Giám đốc Thanh Nguyễn đã mở ra một hướng đi mới cho thị trường kinh doanh xe sang. Không chỉ tập trung vào chất lượng xe lướt cao cấp, Auto 4.0 còn kết hợp cùng Biển đẹp Số 1 để mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng yêu xe sang, với những tấm biển số đẹp và hợp phong thủy.

Từ kinh doanh Ô Tô công nghệ đến xe sang lướt biển đẹp độc đáo

Mới đây, chị Thanh Nguyễn – đối tác chiến lược của Biển đẹp Số 1 – đã khai trương văn phòng Auto 4.0, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình kinh doanh xe lướt biển đẹp. Chị Thanh chia sẻ về quá trình 12 năm xây dựng sự nghiệp trong ngành ô tô. Tốt nghiệp chuyên ngành Công Nghệ Thông Tin, chị chưa từng nghĩ mình sẽ dấn thân vào nghề sale. Nhưng khi bắt đầu công việc tại một showroom ô tô nhập khẩu, chị đã bén duyên với ngành này. Chị Thanh kể lại: “Sinh ra từ vùng nông thôn, trước đây tôi chưa từng thấy xe sang bao giờ. Nhưng nhờ sự tận tâm và không ngừng học hỏi, tôi đã xây dựng được Auto 4.0 như hiện tại.”

Bước ngoặt lớn đến vào 5 năm trước, khi chị Thanh bắt đầu kinh doanh xe sang lướt với mong muốn giúp khách hàng tìm được những chiếc xe tốt nhất. Chị luôn quan tâm đến từng chi tiết, từ chất lượng xe đến biển số. Chiếc xe đầu tiên mà chị bán cho khách hàng cá nhân là một chiếc Mercedes C200 đời 2015 với biển số đẹp 399.79. Khách hàng là một doanh nhân Hải Phòng, chọn xe vì biển số “thần tài”. Dù lúc đó chị Thanh chưa hiểu về ý nghĩa phong thủy của số, nhưng sau này mới nhận ra ý nghĩa về may mắn và tài lộc cho chủ nhân. Sau 5 năm đón đầu xu thế trong ngành logistic, vị khách này hiện đã sở hữu một doanh nghiệp với gần 100 nhân sự. Chị cho biết, dù sau này anh đã nhiều lần lên đời xe, cũng không còn cần phải mua xe lướt, nhưng anh vẫn giữ chiếc biển số may mắn 399.79 ấy để gắn lên Lexus LX 600 của mình như một kỷ niệm thời khởi nghiệp.

Biển VIP thần tài giúp chị Thanh Nguyễn dấn thân vào ngành kinh doanh xe sang, biển VIP
Biển VIP thần tài giúp chị Thanh Nguyễn dấn thân vào ngành kinh doanh xe sang, biển VIP

“Số Hóa” ngành kinh doanh Ô Tô: Bước đột phá trong thời đại 4.0

Chị Thanh chia sẻ, không phải ai cũng biết rằng việc nữ giới làm sale ô tô là một thử thách không nhỏ. Đặc biệt, trong thời điểm chị mới bước chân vào ngành, tiếng nói của nam giới thường được đánh giá cao hơn về sự am hiểu xe cộ. Để đạt doanh số, chị đã tìm cách tiếp cận khách hàng qua hình thức kinh doanh trên nền tảng số. “Khi đó, chưa ai nghĩ đến chuyện bán ô tô qua nền tảng online. Tôi tự học cách xây dựng website và viết bài phân tích sản phẩm. Sau vài tháng, tôi nhận được những cuộc gọi đầu tiên từ khách hàng,” chị kể.

Sau 12 năm làm sale ô tô, chị vẫn chọn hướng đi tập trung kinh doanh online thay vì đầu tư vào showroom. Văn phòng Auto 4.0 của chị chuyên phân phối các dòng xe sang lướt như BMW, Mercedes, Lexus,… Đối với chị, Auto 4.0 không chỉ bán xe, mà còn bán trải nghiệm đẳng cấp. “Chúng tôi lựa chọn kỹ lưỡng từng chiếc xe, từ chất lượng, nội thất đến biển số, để khách hàng lên đường một cách thoải mái và may mắn nhất.”

Bên cạnh chất lượng xe, giá trị làm nên thành công của Auto 4.0 còn đến từ những tấm biển số đẹp đi kèm. Nhiều khách hàng của Auto 4.0 lựa chọn mua xe sang lướt biển đẹp, hợp phong thủy, giúp họ tự tin trên đường đi và nhận thêm nhiều may mắn. Chính nhờ dịch vụ combo xe sang biển VIP, Auto 4.0 đã xây dựng được lượng khách hàng trung thành và tiếp tục quay trở lại.

Auto 4.0 kết hợp Biển đẹp Số 1 – May mắn và đẳng cấp cho Khách hàng trực tuyến

Không chỉ tập trung vào chất lượng xe và dịch vụ khách hàng, Auto 4.0 còn quan tâm đến việc cung cấp những biển số VIP hợp phong thủy, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Chính vì vậy, chị Thanh Nguyễn đã lựa chọn Biển đẹp Số 1 là đối tác chiến lược. Khách hàng của Auto 4.0 thường tìm đến dịch vụ biển VIP để “bảo hiểm” cho xe mới, mang lại vượng khí và tài lộc. 

Đặc biệt, chị Thanh cũng nhấn mạnh rằng những khách hàng mua combo xe sang và biển VIP từ Auto 4.0 có xu hướng quay lại hoặc giới thiệu bạn bè. Đánh giá hành vi khách hàng, chị tin rằng combo xe sang biển VIP mà Auto 4.0 cung cấp đem tới cho khách hàng trải nghiệm khác biệt so với những đơn vị kinh doanh ngành xe hơi khác, giữ chân khách hàng và xây dựng tình yêu và lòng trung thành của họ với Auto 4.0. Chị Thanh khẳng định, 10 khách hàng nhận tư vấn biển VIP gắn lên xe sang tại Auto 4.0, có đến 9 khách hàng đặc biệt hài lòng với sự tư vấn tận tâm về các yếu tố phong thủy biể số từ chuyên viên, 1 khách hàng giới thiệu bạn bè đến để được chúng tôi tư vấn.

Khai trương Văn phòng Auto 4.0
Khai trương Văn phòng Auto 4.0 với sự chúc mừng từ Biển đẹp Số 1

“Khách hàng doanh nhân thường có những yêu cầu rất cụ thể về tấm biển số xe mà họ mong muốn. Chẳng hạn với khách hàng tìm kiếm sự may mắn, công thành danh toại, tôi cùng đội ngũ Biển đẹp Số 1 sẽ phân tích tuổi tác, ngũ hành phong thủy của khách hàng để tư vấn biển số phù hợp. Đối với khách hàng mong muốn thể hiện đẳng cấp, chúng tôi lại tìm kiếm những tấm biển VIP tam hoa, tứ quý, sảnh tiến hoặc lặp kép,… đang có mức giá hợp lý trên thị trường. Chúng tôi thường gật gù với nhau: Khách hàng mua biển phong thủy tài lộc, làm ăn phát đạt và có nhiều tài chính hơn, nên lại quay lại Auto 4.0 để lên đời xe. Dù chỉ là lời nói vui không có căn cứ, nhưng sự hài lòng của khách hàng dành cho dịch vụ biển số đẹp đối với các dòng xe hạng sang là không thể phủ nhận.”, chị Thanh chia sẻ thêm.

Chia sẻ về sự hợp tác, chị Thanh cho biết: “Biển đẹp Số 1 và Auto 4.0 có chung tôn chỉ về sự tận tâm với khách hàng. Slogan của Biển đẹp Số 1 ‘Chúng tôi không bán số – Chúng tôi bán may mắn, thịnh vượng, đẳng cấp’ cũng là triết lý hoạt động của chúng tôi. Chúng tôi luôn mong muốn khách hàng có trải nghiệm tốt nhất và thành công nhất trên mọi hành trình của mình.”

Auto 4.0 và Biển đẹp Số 1 cùng nhau tạo nên combo hoàn hảo, giúp khách hàng không chỉ sở hữu xe sang mà còn có những biển số đẹp, mang lại tài lộc và may mắn.

CHIA SẺ LÊN:
BÌNH LUẬN (0)

Để lại một bình luận