Truyền thống và hiện đại giao thoa: CEO Biển đẹp Số 1 ghé thăm cổ tự linh thiêng

Trong những chuyến công tác khắp mọi miền đất nước, CEO Kim Dung của Biển đẹp Số 1 luôn dành thời gian ghé thăm các ngôi chùa cổ để tịnh tâm và nhắc nhở bản thân về định hướng đã chọn. Cùng với đó, chị tìm hiểu sâu sắc về số học phong thủy, kết hợp giữa khoa học hiện đại và triết lý truyền thống để mang lại may mắn cho cuộc sống.

Ghé thăm cổ tự, CEO Kim Dung Số 1 thành tâm hướng thiện

Trong mỗi chuyến công tác khắp cả nước, đại diện của Biển đẹp Số 1 ghé thăm và làm việc cùng các đại lý, một điểm dừng chân không thể thiếu của CEO Kim Dung chính là những ngôi chùa cổ kính và linh thiêng. Dù bcận rộn với lịch trình, chị vẫn dành thời gian thay trang phục kín đáo, ghé thăm dâng hương, vãn cảnh chùa, tịnh tâm ít lâu rồi lại tiếp tục hành trình.

CEO Kim Dung của Biển đẹp Số 1 ghé thăm chùa Ghositaram, Bạc Liêu
CEO Kim Dung ghé thăm chùa Ghositaram, Bạc Liêu

Chia sẻ về thói quen này, chị cho biết, dù chưa đủ duyên để chính thức theo Phật, trở thành đệ tử nhà Phật, nhưng trong thâm tâm, chị luôn kính phục triết lý của đạo Phật về con người và vạn vật. Với chị, đạo Phật không chỉ dạy về đức tin và tâm linh mà chủ yếu răn dạy đạo làm người, sống thiện lành, trở nên tốt đẹp hơn và hạnh phúc hơn trên con đường mình chọn.

Việc ghé thăm các ngôi chùa, với chị, không chỉ là để thể hiện lòng thành kính với Phật mà còn là cách nhắc nhở bản thân về định hướng và triết lý mà mình đang theo đuổi. Sau mỗi lần dâng hương và tĩnh tâm, chị cảm thấy như được mở mang tầm nhìn, giúp đưa ra những quyết định sáng suốt hơn trong cuộc sống cũng như công việc kinh doanh.

Chiêm nghiệm Số học Phong thủy: Số, Mệnh và Cuộc đời

Chị Kim Dung luôn ghi nhớ lời răn của một sư thầy mà chị có duyên gặp gỡ trong chuyến ghé thăm Tây Tạng: “Con không cần phải ăn chay trường hay tụng kinh hàng ngày mới có thể trở thành Phật tử. Hãy bắt đầu nghĩ tích cực hơn mỗi ngày và làm thêm một việc thiện mỗi ngày.” Đúng như câu nói “Phật ở trong tâm,” dù chúng ta có tin hay không, thì những lời răn về quy luật nhân quả, thiện ác vẫn hiện hữu và ảnh hưởng đến cuộc sống của mỗi người.

Chính từ niềm tin về sự hiện hữu của tâm linh xung quanh, chị đã tìm đến số học phong thủy. Không như các vật phẩm phong thủy cần chủ động “thỉnh” về như đá quý, linh vật, hay tượng thần, số phong thủy gắn liền với chúng ta từ khi sinh ra và trong suốt cuộc đời: từ số ngày sinh, giờ sinh, số căn cước công dân, số điện thoại đến biển số xe. Những con số này luôn đi cùng với cuộc đời mỗi người, vì vậy học hỏi và chiêm nghiệm về số học phong thủy sẽ giúp hiểu rõ hơn về tác động của chúng.

Sinh ra và trưởng thành trong thời điểm giao thoa giữa hai thế kỷ, chị Kim Dung đã chứng kiến tốc độ thay đổi chóng mặt của thời đại số. Chị nhận định rằng, nếu người kinh doanh ngủ quên trên chiến thắng, sẽ bị bỏ lại phía sau. Vì vậy, phải không ngừng học hỏi và đổi mới để theo kịp và đón đầu xu thế. Điều này đúng ngay cả với những kiến thức truyền thống như phong thủy.

Số học Phong thủy: Nơi truyền thống và hiện đại giao thoa

Học hỏi từ các sư phụ phong thủy tại Hong Kong, chị tâm đắc với quan điểm rằng phong thủy không phải là tâm linh hay mê tín, mà là một khoa học ứng dụng. Phong thủy truyền thống nghiên cứu sự vận động của hướng gió (tượng trưng cho thời tiết) và nguồn nước (tượng trưng cho địa chất) để áp dụng vào kiến trúc và xây dựng. Còn phong thủy hiện đại, với nền tảng khoa học phát triển hơn, nghiên cứu thêm về môi trường, ngũ hành và vạn vật, bao gồm cả những con số.

CEO Kim Dung dừng chân tại Thới Long Cổ Tự
CEO Kim Dung dừng chân tại Thới Long Cổ Tự

Nhiều người cho rằng, những con số không mang ý nghĩa phong thủy gì đặc biệt và không thể đem lại may mắn. Nhưng theo chị, khi cuộc đời đã gắn liền với những con số, chúng ta nên lựa chọn những con số giúp mình tự tin, quyết đoán và dám đương đầu với thử thách. “Chỉ là những con số trên một tấm biển kim loại, nhưng nếu chúng ta không dám nắm bắt, làm sao có thể đối mặt với những thử thách lớn hơn trong cuộc sống?” – chị Kim Dung chiêm nghiệm.

Sự kết hợp giữa số học hiện đại và phong thủy truyền thống không chỉ mang lại những giá trị hữu hình mà còn là nguồn năng lượng tích cực, giúp chúng ta định hướng cuộc sống và công việc. Đó cũng là lý do Biển đẹp Số 1 của chị luôn tập trung vào việc định hướng khách hàng tìm kiếm những biển số hợp phong thủy, để mỗi con số đều trở thành lá bùa hộ mệnh, mang lại tài lộc và thịnh vượng cho chủ nhân.

Đối với CEO Kim Dung, sự kết hợp giữa số học hiện đại và phong thủy truyền thống không chỉ giúp chị mở mang tầm nhìn, mà còn tạo nên những quyết sách sáng suốt khi điều hành Biển đẹp Số 1. Qua những lần ghé thăm chùa cổ và chiêm nghiệm về cuộc sống, chị đã mang triết lý của đạo Phật vào việc xây dựng Biển đẹp Số 1, đem lại giá trị trường tồn cho khách hàng trên mọi chặng đường.

CHIA SẺ LÊN:
BÌNH LUẬN (0)

Để lại một bình luận