Bí Quyết Vàng Trong Chọn Biển Đẹp Phong Thủy: Thay Đổi Định Kiến Về Các Con Số

Trong lĩnh vực sản xuất âm nhạc đầy cạnh tranh, hiện tại đang nổi lên cái tên chuỗi studio “The Song”. Studio trên chuyên hợp tác với các nghệ sĩ indie Việt với định hướng phát triển ra nước ngoài. Chỉ trong vòng 6 năm, Founder Xuân Nguyễn đã đưa The Song trở thành chuỗi studio đầu ngành về sản xuất âm nhạc, đem đến sự phát triển và thịnh vượng cho hàng loạt các nghệ sĩ trẻ, đặc biệt ở thị trường Singapore. Ít ai biết, chìa khóa của sự phát triển vượt bậc trên lại đến từ chiếc biển số đẹp phong thuỷ được lựa chọn “cá nhân hoá” giúp cải thiện vận mệnh, mang lại may mắn và thành công cho chị Xuân.

Biển số đẹp phong thủy có nhất thiết phải có số 6, 8?

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành công nghiệp âm nhạc – một lĩnh vực đề cao tính nghệ thuật và sự sáng tạo, trước đây chị Xuân Nguyễn không quá quan tâm đến các con số. Công việc của chị yêu cầu sự kết hợp chặt chẽ giữa cảm hứng sáng tạo và yếu tố kỹ thuật, đòi hỏi sự tỉ mỉ và chính xác trong từng bước sản xuất âm nhạc. Chính vì thế, trong tâm trí chị Xuân, những con số chỉ đơn giản là công cụ để đo lường và tổ chức công việc mà không có ý nghĩa nhiều về mặt tâm linh. Thế nhưng, chuyến công tác tại Singapore đã thay đổi suy nghĩ của chị.

Tại Singapore – một quốc gia phát triển với nền kinh tế hiện đại và nền công nghiệp sáng tạo hàng đầu, chị Xuân Nguyễn đã có cuộc gặp gỡ với một đối tác kinh doanh lớn trong lĩnh vực sản xuất âm nhạc. Buổi gặp gỡ diễn ra tại một nhà hàng sang trọng, và trong suốt bữa ăn, chị ngạc nhiên khi đối tác chia sẻ rất nhiều về phong thủy và tầm quan trọng của các con số đối với sự nghiệp và cuộc sống. Với việc áp dụng phong thuỷ vào công việc, doanh nghiệp của họ đã mở rộng thành tập đoàn với 11 công ty con, liên tục giành được những giải thưởng âm nhạc tầm cỡ thế giới. Đối tác giải thích rằng, ở Singapore, phong thủy không chỉ là một phần của văn hóa, mà còn là chiến lược kinh doanh của rất nhiều doanh nhân thành đạt. Từ việc lựa chọn văn phòng, hướng làm việc đến biển số xe, số điện thoại, tất cả đều được tính toán kỹ lưỡng theo phong thủy để đem lại sự thăng tiến và may mắn.

“Những câu chuyện từ đối tác đã khơi dậy sự tò mò trong tôi. Nếu ở một đất nước công nghiệp tiên tiến như Singapore mà mọi người vẫn quan tâm đến phong thủy thì tại sao mình không thử xem xét lại? Tôi bắt đầu hành trình tìm hiểu về những con số, nhằm trả lời câu hỏi liệu phong thủy có thực sự sẽ trở thành bước ngoặt đem lại thịnh vượng và thành công cho tôi.”

Singapore - Quốc gia “hoá rồng” nhờ phong thuỷ
Singapore – Quốc gia “hoá rồng” nhờ phong thuỷ

Khi trở về Việt Nam, với mong muốn đổi xe để phục vụ cho công việc và cuộc sống, chị Xuân bắt đầu dành thời gian tìm hiểu về các biển số đẹp phong thủy. Điều đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của chị là biển số đẹp phải chứa các con số 6 và 8, vì đây là những con số “vàng” đã gắn liền với quan niệm phong thủy của người Á Đông bao đời nay. Theo quan niệm cổ xưa, số 6 đại diện cho “lộc,” biểu tượng của sự thịnh vượng, giàu sang và may mắn trong tài chính. Trong khi đó, số 8 được coi là con số mang lại “phát,” hàm ý chỉ sự phát triển liên tục, sự thành công vượt bậc và mở ra nhiều cơ hội mới trong cuộc sống. 

Chị Xuân luôn nghĩ rằng, nếu không sở hữu biển số xe có chứa hai con số “lộc” và “phát” này, thì việc cải thiện vận mệnh và thu hút tài lộc sẽ khó lòng đạt được. Những câu chuyện thành công của người sở hữu biển số 6, 8 khiến chị càng thêm chắc chắn rằng đây là lựa chọn duy nhất giúp thúc đẩy sự nghiệp của mình. Với kỳ vọng lớn lao, chị Xuân dốc sức tìm kiếm những biển số có sự kết hợp hoàn hảo của hai con số “vàng” với hy vọng công việc kinh doanh sẽ ngày càng suôn sẻ, hanh thông.

Sau nhiều tuần tìm kiếm, chị Xuân nhận ra hành trình sở hữu tấm biển số ưng ý không hề dễ dàng. Các biển số chỉ mang số 6, 8 luôn được săn lùng, khiến chúng trở nên vô cùng khan hiếm. Trên thị trường, giá của những biển số này bị đẩy lên đến mức “trên trời,” vượt xa dự tính của chị. Nhiều nơi rao bán mà không cung cấp bất kỳ thông tin minh bạch nào về cách định giá hay tính pháp lý. “Tôi cảm thấy như mình đang chạy theo một giấc mơ xa vời và thậm chí đã nghĩ đến việc từ bỏ”, chị Xuân chia sẻ.

Chị Xuân tìm đến anh Thành Nguyễn, Giám đốc Kinh doanh của Biendepso1 từ lời giới thiệu của một người bạn như hy vọng cuối cùng. Theo chia sẻ của anh Thành, Biendepso1 không chỉ tập trung vào các con số phổ biến như 6 và 8, mà dựa vào tuổi, mệnh và nhu cầu cá nhân để tư vấn những con số phù hợp nhất cho khách hàng. Sự tận tâm, chuyên nghiệp trong tư vấn của Giám đốc Thành và kiến thức phong thủy sâu rộng của các chuyên gia tại đây đã khiến chị Xuân yên tâm và tin tưởng hơn, mở ra một hành trình mới với hy vọng tìm được biển số thực sự mang lại may mắn cho chị.

Hành trình tìm kiếm chiếc biển số đẹp phong thuỷ độc nhất, dẫn lối vận may và thịnh vượng

Sinh năm 1980 (Canh Thân), thuộc mệnh Thạch Lựu Mộc, chị Xuân được Giám đốc Kinh doanh Nguyễn Văn Thành và các chuyên gia phong thủy tại Biendepso1 tư vấn kỹ lưỡng về những con số phù hợp với vận mệnh và nhu cầu của mình. Theo đó, chị hợp với các con số 1, thuộc hành Thủy sinh Mộc, và số 3, hành Mộc tương hòa. Trong bộ số, các con số 1, 3 và 9 đều được xem là con số may mắn, tượng trưng cho sự khởi đầu, sáng tạo và phát triển không ngừng. Chỉ trong vòng 24 giờ sau buổi tư vấn, đội ngũ Biendepso1 đã tìm được cho chị Xuân chiếc biển số đẹp với đuôi 39139.

Biển số đẹp phong thủy không nhất thiết phải chứa số 6, 8
Biển số đẹp phong thủy không nhất thiết phải chứa số 6, 8

Chị Xuân chốt ngay chiếc biển số trên, bởi nó không chỉ có sự hài hòa về mặt phong thủy mà còn mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc: “nhất định may mắn”. Theo cách lý giải của phong thủy, chủ nhân của biển số 39139, đặc biệt là những người mệnh Thạch Lựu Mộc, sẽ gặp rất nhiều cơ hội và vận may trong sự nghiệp. Không chỉ vậy, biển số này còn giúp thống nhất nội bộ và định hướng cho doanh nghiệp, đồng thời thu hút những nhân sự phù hợp, giúp công việc kinh doanh ngày càng thăng tiến. 

Từ khi sở hữu chiếc biển số đẹp phong thủy 39139, cuộc sống và công việc của chị Xuân ngày càng có những bước tiến vượt bậc. Chuỗi studio The Song không chỉ phát triển mạnh mẽ về mặt doanh thu mà còn thu hút những cộng sự tài năng. Chị Xuân đã gặp gỡ và kết nối với một doanh nhân tài năng có tư duy logic có thể bổ trợ hoàn hảo cho tư duy nghệ thuật của chị, bổ nhiệm anh làm Phó Giám đốc doanh nghiệp The Song. Đối với chị Xuân, biển số này thực sự là chiếc chìa khóa vàng mở ra một chặng đường mới đầy may mắn và thành công. 

Nhớ lại cuộc trò chuyện với đối tác bên Singapore, chị Xuân nhận ra rằng những chia sẻ về tầm quan trọng của phong thủy và các con số là rất chính xác. Phong thủy là một môn khoa học, và việc lựa chọn đúng con số không chỉ giúp cải thiện vận mệnh mà còn tạo ra sự cân bằng giữa yếu tố duy vật và duy tâm. 

“Đối với tôi, cơ duyên gặp được Biendepso1 là một sự may mắn. Chính nhờ những tư vấn chuyên nghiệp từ Giám đốc Kinh doanh Nguyễn Văn Thành và kiến thức sâu rộng của các chuyên gia phong thủy tại đây, tôi đã có được chiếc biển số xe không chỉ hợp phong thủy mà còn dẫn lối vận may, mang lại thịnh vượng cho cuộc đời!”

CHIA SẺ LÊN:
BÌNH LUẬN (0)

Để lại một bình luận